TÌM HIỂU VỀ BĂNG KEO ĐIỆN NITTO NO.15

Băng keo điện Nitto Self-fusing No.15 là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc bảo vệ và cách điện cho các đường dây điện và ống dẫn khí. Đây là một loại băng keo tự liên kết chặt, không cần dùng bất kỳ chất kết dính nào khác để giữ chặt các vật dụng cần bảo vệ.

Ngày đăng: 01-03-2023

439 lượt xem

Băng keo điện Nitto Self-fusing No.15 là một sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc bảo vệ và cách điện cho các đường dây điện và ống dẫn khí. Đây là một loại băng keo tự liên kết chặt, không cần dùng bất kỳ chất kết dính nào khác để giữ chặt các vật dụng cần bảo vệ. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm Nitto Self-fusing No.15:

Đặc tính:
Nitto Self-fusing No.15 được làm từ chất liệu silicone tự liên kết, không dùng chất kết dính khác, giúp cho việc bảo vệ và cách điện trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Băng keo này có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, đồng thời chống lại các tác động từ tia cực tím, dầu, nước và các chất hóa học khác.

Nitto Self-fusing No.15 có khả năng chống lại các tác động từ độ ẩm và không bị rò rỉ.

Ứng dụng:
Nitto Self-fusing No.15 được sử dụng để bảo vệ và cách điện cho các đường dây điện, ống dẫn khí và ống dẫn nước trong các ứng dụng công nghiệp và gia đình.

Băng keo này cũng được sử dụng để sửa chữa các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị y tế và các sản phẩm khác.

Cách sử dụng:
Nitto Self-fusing No.15 dễ sử dụng và có thể tự liên kết với chính nó để giữ chặt các vật dụng cần bảo vệ.

Bạn chỉ cần bóc lớp bảo vệ và quấn Nitto Self-fusing No.15 lên các vật dụng cần bảo vệ, đảm bảo băng keo chạm vào bề mặt vật dụng để giữ chặt và cách điện.

Sau khi sử dụng, bạn có thể dễ dàng cắt băng keo ra bằng kéo.

Nitto Self-fusing No.15 là một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy để bảo vệ và cách điện các vật dụng trong các ứng dụng công nghiệp và gia đình.

GỌI NGAY – MR.DANH 0917 80 60 07
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ THUẬT NHANH CHÓNG MỌI THẮC MẮC

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HIỆP HƯNG LONG

MÃ SỐ THUẾ: 0315709054

ĐỊA CHỈ: 9/5 ĐƯỜNG SỐ 1, KP. 9, P. BÌNH HƯNG HÒA A, Q. BÌNH TÂN, TP. HCM

Cách đi nhờ Google Maps

Cách đi từ đường Tân Kỳ Tân Quý vào:

(Từ đường Tân Kỳ Tân Quý ⇒ Rẽ vào đường Gò Xoài ⇒ Rẽ vào đường số 4. Tới số 77 đường số 4 (Quán cafe Hương Thầm) thì rẽ vào đường số 1. Tìm đến nhà số 9/5 là tới)

Cách đi từ đường Lê Văn Quới vào

(Từ đường Lê Văn Quới ⇒ Rẽ vào đường Gò Xoài ⇒ Rẽ phải vào đường số 16. Tới Bách Hóa Xanh thì rẽ trái vào đường số 1. Tìm đến nhà số 9/5 là tới)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha