PU FOAM CÁCH NHIỆT: GIẢI PHÁP CHỐNG NÓNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Phun foam cách nhiệt lên mái tole, tường bao chống nóng cho ngôi nhà, giúp chủ nhà tiết kiệm tiền điện vào những ngày hè nắng nóng.

Ngày đăng: 27-06-2021

1,820 lượt xem

Việt Nam là xứ sở nhiệt đới. Vào mùa hè, nắng nóng gay gắt kéo dài dẫn đến nhu cầu sử dụng thiết bị điều hòa nhiệt độ tăng cao. Theo thống kê thì các hộ gia đình thường sử dụng máy điều hòa khoảng 10 tiếng một ngày từ 20h tới 6h hôm sau. Đặc biệt, trong thời kỳ giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19, rất nhiều người phải học tập, làm việc tại nhà thì thời gian sử dụng thiết bị điều hòa nhiệt độ có thể tăng lên từ 12 tới 15 tiếng mỗi ngày. Hóa đơn tiền điện của nhiều gia đình tăng gấp 2, 3 lần so với trước đó. Do đó, việc tìm ra giải pháp chống nóng cho ngôi nhà là điều thật sự cần thiết.

thi công phun foam cách nhiệt

Một trong những biện pháp chống nóng nhà ở dân dụng và nhà xưởng công nghiệp phổ biến hiện nay là phun foam cách nhiệt. Đây là phương pháp cách nhiệt rất phổ biến ở các nước Âu Mỹ, và được áp dụng ở Việt Nam trong vài năm gần đây. Ưu điểm của giải pháp này là thi công đơn giản bằng cách phun một hoặc nhiều lớp PU foam trực tiếp lên bề mặt tường, mái (mái bê tông, tôn, ngói, kính) trong thời gian rất ngắn.

phun pu foam cách nhiệt

Lớp cách nhiệt PU Foam ngăn hơi nóng truyền từ bên ngoài vào trong căn nhà và ngăn tỏa nhiệt không khí lạnh từ trong phòng ra bên ngoài. Nhờ đó, máy điều hòa không phải làm việc hết công suất trong thời gian dài, giúp tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ và tăng tuổi thọ thiết bị điều hòa.

phun pu foam cách nhiệt nhà di động homestay

Tác dụng cách nhiệt của PU Foam được kiểm chứng trong rất nhiều lĩnh vực đòi hỏi tính ổn định nhiệt cao như: kho lạnh, tủ cấp đông, nồi nấu công nghiệp... Hiện nay, giải pháp chống nóng bằng PU Foam đang dần phổ biến trên thị trường xây dựng Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực chống nóng nhà ở dân dụng, nhà hộp khối, nhà nghỉ dưỡng homestay farm… Đây được xem là giải pháp vừa mang lại hiệu quả cao, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà.

GỌI NGAY – MR.DANH 0917 80 60 07
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ THUẬT NHANH CHÓNG MỌI THẮC MẮC

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HIỆP HƯNG LONG

MÃ SỐ THUẾ: 0315709054

ĐỊA CHỈ: 9/5 ĐƯỜNG SỐ 1, KP. 9, P. BÌNH HƯNG HÒA A, Q. BÌNH TÂN, TP. HCM

Cách đi nhờ Google Maps

Cách đi từ đường Tân Kỳ Tân Quý vào:

(Từ đường Tân Kỳ Tân Quý ⇒ Rẽ vào đường Gò Xoài ⇒ Rẽ vào đường số 4. Tới số 77 đường số 4 (Quán cafe Hương Thầm) thì rẽ vào đường số 1. Tìm đến nhà số 9/5 là tới)

Cách đi từ đường Lê Văn Quới vào

(Từ đường Lê Văn Quới ⇒ Rẽ vào đường Gò Xoài ⇒ Rẽ phải vào đường số 16. Tới Bách Hóa Xanh thì rẽ trái vào đường số 1. Tìm đến nhà số 9/5 là tới)

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha